जाहिरात

Indian Railways Train

'Indian Railways Train' - 4 News Result(s)
  • Central Railway : ठाणे ते कर्जत-कसारादरम्यान गर्दी कमी होणार? रेल्वे मंत्र्यांचं मोठं पाऊल

    Central Railway : ठाणे ते कर्जत-कसारादरम्यान गर्दी कमी होणार? रेल्वे मंत्र्यांचं मोठं पाऊल

    मध्य रेल्वेवरील प्रवाशांची वाढती संख्या हा चिंतेचा विषय ठरत आहे. या प्रकरणात उच्च न्यायालयाने रेल्वे प्रशासनावरही टीका केली होती.

  • Video : AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून प्रवासी संतापला, दाराची फोडली काच

    Video : AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून प्रवासी संतापला, दाराची फोडली काच

    Train Video : रेल्वेच्या AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून संतापलेल्या प्रवाशानं दाराची काच फोडली आहे.

  • भारतातील पहिली बुलेट ट्रेन प्रत्यक्षात कधीपासून धावणार?

    भारतातील पहिली बुलेट ट्रेन प्रत्यक्षात कधीपासून धावणार?

    सध्या अहमदाबाद-मुंबई अंतर रेल्वेनं पार करण्यासाठी 7 ते 8 तास लागतात. बुलेट ट्रेन हे अंतर तुरळक स्टॉपसह अवघ्या 2 तास 7 मिनिटांत पूर्ण करू शकेल.

  • संपूर्ण ट्रेन लोखंडाची, वरून 25000 व्होल्टचा करंट, तरीही का लागत नाही शॉक?

    संपूर्ण ट्रेन लोखंडाची, वरून 25000 व्होल्टचा करंट, तरीही का लागत नाही शॉक?

    पँटोग्राफचा वापर या वायर्समधून रेल्वे इंजिनमध्ये विद्युत प्रवाह वाहून नेण्यासाठी केला जातो. यामुळे ट्रेन आणि इलेक्ट्रिक वायरचा थेट संपर्क होत नाही.

'Indian Railways Train' - 4 News Result(s)
  • Central Railway : ठाणे ते कर्जत-कसारादरम्यान गर्दी कमी होणार? रेल्वे मंत्र्यांचं मोठं पाऊल

    Central Railway : ठाणे ते कर्जत-कसारादरम्यान गर्दी कमी होणार? रेल्वे मंत्र्यांचं मोठं पाऊल

    मध्य रेल्वेवरील प्रवाशांची वाढती संख्या हा चिंतेचा विषय ठरत आहे. या प्रकरणात उच्च न्यायालयाने रेल्वे प्रशासनावरही टीका केली होती.

  • Video : AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून प्रवासी संतापला, दाराची फोडली काच

    Video : AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून प्रवासी संतापला, दाराची फोडली काच

    Train Video : रेल्वेच्या AC कोचमध्ये येऊ दिलं नाही म्हणून संतापलेल्या प्रवाशानं दाराची काच फोडली आहे.

  • भारतातील पहिली बुलेट ट्रेन प्रत्यक्षात कधीपासून धावणार?

    भारतातील पहिली बुलेट ट्रेन प्रत्यक्षात कधीपासून धावणार?

    सध्या अहमदाबाद-मुंबई अंतर रेल्वेनं पार करण्यासाठी 7 ते 8 तास लागतात. बुलेट ट्रेन हे अंतर तुरळक स्टॉपसह अवघ्या 2 तास 7 मिनिटांत पूर्ण करू शकेल.

  • संपूर्ण ट्रेन लोखंडाची, वरून 25000 व्होल्टचा करंट, तरीही का लागत नाही शॉक?

    संपूर्ण ट्रेन लोखंडाची, वरून 25000 व्होल्टचा करंट, तरीही का लागत नाही शॉक?

    पँटोग्राफचा वापर या वायर्समधून रेल्वे इंजिनमध्ये विद्युत प्रवाह वाहून नेण्यासाठी केला जातो. यामुळे ट्रेन आणि इलेक्ट्रिक वायरचा थेट संपर्क होत नाही.

Switch To Dark/Light Mode
Our Offerings: NDTV
  • मध्य प्रदेश
  • राजस्थान
  • इंडिया
  • मराठी
  • 24X7
Choose Your Destination
;